วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ครุ่นคำนึง”รุ่งอรุณแห่งชีวิต”

หนูชื่อเด็กหญิง ฐิติพร สงครามรอด ชื่อเล่น อุ้มจุ้ย
    หนูเป็นลูกคนเดียวตอนเด็กๆ หนูจะยู่ที่อาศัยกรุงเทพกับพ่อและแม่เพราะว่าพ่อไปทำงานอยู่ที่โน้นค่ะและพอหนูอายู ขวบ แม่ก็พาหนูมาสมัครเรียน… 
     แล้ววันต่อมาหนูก็มาจับฉลากเข้าเรียน พอจับรอบแรกหนูเกือบร้องไห้เพราะผลที่ออกมาคือไม่ได้คะแต่เขาให้จับอีกครั้งหนึ่งคะรอบนี้หนูตัดสินใจอย่างรวดเร็ว  และผลออกมาคือหนูได้เขาเรียนที่โรงเรียน ลำปลายมาศพัฒนา
    มาโรงเรียนวันแรกเจอกับพี่ไข่มุกก็เล่นด้วยกันมาตลอดจนปัจจุบันก็มีเพื่อนมาเพิ่มเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาคือ โฟกัส ตุ๊กตา โรตี เบ้น ป็อบ เดียร์ นี้คือเพื่อนในแก๊ง แต่หนูก็เล่นกับเพื่อนทุกๆ คนค่ะ

รักเพื่อนๆ ทุกคนสุดหัวใจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น