วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ไม่ยากถ้าอยากกว้าสู่อาชีพในฝัน..

   
  หนังสือเล่มนี้จะมีสาระดีๆ มีอาชีพแต่ละอาชีพเป็นอาชีพี่เราอยากเป็นหรืออาชีพที่น่าสนใจ หนังสือเล่มนี่จะบอกว่าอาชีพ.... ต้องทำแบบนี้.... ต้องทำแบบนี้.... เขาจะช่วยบอกและเสนอแนะเราค่ะ หนังสือเล่มนี้จะพาเราไปตลุยกับอาชีพต่างๆ ค่ะและจะทำให้เรารู้ว่าเราเหมาะกับอาชีพอะไร..

ถ้าเรายังไม่รู้ว่าจริงแล้วอยากเป็นอะไรเราควรค้นหามันต้องแต่ตอนนี้ก่อนที่มันจะสายนะคะ..


1 ความคิดเห็น: