วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ร้อนแรงทรงพลัง ตอน เกี่ยวข้าว

      ตอน เกี่ยวข้าว
            วันนี้เป็นวันเสาร์พวกเราทุกคนช่วยกันเกี่ยวข้าวที่หลังโรงเรียนใช้เวลาในการเกี่ยวไม่นานหรอกค่ะ มีผู้ปกครอง คุณครู และนักเรียน พวกเราช่วยกันเกี่ยวแต่ละคนก็มุ่งหน้าอยู่กับงานที่ตัวเองทำ หนูเอาเคียวมาแต่ไม่ได้เกี่ยวหรอกค่ะ เพราะว่าคนเกี่ยวเยอะแล้วหนูก็เลยมารับข้าวไปวางแทนค่ะ หนูกับพี่ฟ้า(วิ) ช่วยกันรับข้าวไปวางค่ะ เหนื่อยมากเลยค่ะ ขนาดแค่รับข้าวนะเนี่ยยังเหนื่อยขนาดนี้เลย หนูเหนื่อยมากๆ เลยค่ะ 
           เกี่ยวข้างหลังเสร็จก็ไปเกี่ยวข้างหน้าโรงเรียนต่อค่ะ แปลงที่พวกเราเกี่ยวมันมีน้ำค่ะ แต่พวกเราเลือกที่จะไม่เกี่ยวตรงที่มีน้ำเพราะกลัวว่ามันจะเปียก แต่สุดท้ายแล้วพวกเราก็ได้เกี่ยวเหมือนเดิมค่ะ(ไม่มีใครเกี่ยวเพราะมีน้ำ) พวกเรากับพี่ๆม.3 ช่วยกันเกี่ยวแต่ไม่ได้เกี่ยวอย่างเดียวนะคะ คุยไปด้วยเล่นไปด้วย และที่สำคัญคือถ่ายรูปค่ะ สนุกกันมากๆเลยค่ะ พอถึงเวลากินข้าวเขามีไอศกรีมแจกด้วยหนูกับพี่พากันไปกินไอศกรีมคนละ 2 แท่ง อื้มอร่อยมากเลยยย
                            
                                                                          ไอศกรีมมันอร่อยอย่างนี้เอง^=^                      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น