วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รุ่งอรุณแห่งชีวิต ในวัยเด็กของโฟร์ท

ผมมีชื่อเล่นว่าโฟร์ทเกิดเมื่อวันที่ 26 เดือน พฤษภาคม พ..2544
ผมมีเป็นลูกชายคนที่ 2 พี่ผมเป็นพี่ผู้ชายตอนนี้พี่ผมเรียนอยู่มหาลัย
แม่ผมอยากได้ลูกผู้หญิง แต่ก็ได้ลูกผู้ชายทั้งคู่
ตั้งแต่ผมอยู่อนุบาล 1 ผมมาโรงเรียนวันแรกผมไม่รู้เรืองอะไรเลยไม่รู้จักใคร ผมก็เอาแต่เล่นทราย ตอนที่ผมอยู่อนุบาลและสนุกที่สุดก็คือเวลาที่ได้วาดรูปเพราะตามใจ

เราอยากวาดรูป

สนุกที่ได้รูปสิ่งต่าง


ได้เรียนรู้มิตรภาพเเละการอยู่ด้วยกันเเละการเอาตัวลอดการ

ที่เราไม่เเหกกฎธรรมชาติ

1 ความคิดเห็น:

  1. ดีมากครับพี่โฟร์ท กล้าที่จะถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ
    กำลังใจให้นะครับ

    ตอบลบ