วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ร้อนแรงทรงพลัง-ชาติ

กีฬาที่เริ่มเล่น
กีฬาที่ผมเริ่มเล่นตอนอยู่มัธยมคือ "ตะกร้อ" ตอนผมอยู่ ป.6 ผมยังเดาะตะกร้อไม่เป็น 
ได้แต่แทงเข่า พอมามัธยมผมเริ่มเดาะได้เล่นจากนั้นผมก็เริ่มฟาดตะกร้อ
ตอนเย็นผมก็จะไปเตาะตะกร้อกับเพื่อน ผมว่าคนที่จะฉายแววที่สุดคือน้อง "โก้" 
เพราะน้องโก้เสริฟตะกร้อเก่งและโหมงเก่ง 
แต่ยังไงผมก็จะฟาดตระกร้อให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น