วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ร้อนเเรงทรงพลัง ตอน ภาษาเกาหลี

      ในตอนนั้นเป็นตอนเย็นพวกเรากำลังหาที่เล่นกันอยู่ ไปกัน 3 คนรวมกับฉันเป็น 3 เดินคุยกันไปเรื่อยเปื่อย ย้อนเรื่องวัยเด็กบ้าง ความรักบ้าง เรื่องมั่วๆ ทั่วทีบทั่วเเดนบ้าง นี้เเหละพวกฉัน เดินเล่นจนเหนื่อยก็หาที่พัก จนไปเจอ ล้อยาง ที่อยู่ตรงต้นหางนกยูง พวกฉันก็พากันหยุดอยู่ตรงนั้น เเละมีเพื่อนคนหนึ่งทำท่าจะเขียน ภาษาเกาหลี เขียนเป็นชื่อของเพื่อนคนนั้น ชื่อว่า ยอโบ เป็นภาษาเกาหลี เเละฉันก็เขียนด้วย ชื่อว่า จินจู ส่วนอีกคนก็เขียนไม่เป็นหรอก เเต่ว่าก็หาชื่อภาษาเกาหลีที่เป็นชื่อตัวเองจนได้ ชื่อว่า อินฮียอง ไปๆ มาก็ทายภาษาเกาหลีกันไปมาๆ จนได้ไปเอาสมุดคำศัพท์เกาหลีมาทาย คนหนึ่งทายถูกอีกคนหนึ่งก็เเค้น(มีการเยิ้ยกันด้วย) คนทายผิดก็หัวเราะเเย้งกันตอบไปทั่วทั้งๆ ที่ไม่รู้คำศัพท์เกาหลีอะไรเลย หัวเราะตลกกันไปจนท้องเเข็ง จนสุดท้ายก็กลับบ้านกันหมด 
    วันนี้ฉันมีความสุขมากๆ ขอบคุณ  คุณเพื่อนทั้ง 2 คน ที่ทำให้ฉันมีความสุขมากวันนี้ 


คงจะรู้นะทั้ง 2 คน...

3 ความคิดเห็น:

  1. รู้คร้าบ รับทราบ มีความสุขมาก

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณกับเรื่องราวของพี่ไข่มุกนะครับ
    แม้แต่คนอ่านก็พลอยมีความสุขไปพร้อมด้วยนะ..

    ตอบลบ