วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รุ่งอรุณแห่งชีวิต ด.ช.โอ๊ต

ผมชื่อ โอ๊ต และผมเกิดเมื่อวันที่ 29 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2544
ผมมีพี่ 1 คนเป็นผู้หญิงตอนนี้พี่ผมก็ทำงานแล้วและที่บ้านผมก็ทำธุรกิจเกี่ยวกับเห็ดมี เห็ดนางฟ้าภูฐาน เห็ดขอน และกำลังทำก้อนและทุกเสาร์ อาทิตย์ ผมก็ช่วยแม่ทำก้อนเห็ด
และที่บ้านมี 6 โรงเรือน
นางฟ้า 3 โรง
ขอนดำ 3 โรง
ทุกวันก็เอาไปส่งตลาดตอนตี 1 ทุกวัน
ตอนปิดเทอมผมก็ไปส่งกับน้า 2 คน

            ผมได้เห็นแม่ทำงานหนักผมก็แบ่งเบาภาระแม่

1 ความคิดเห็น: