วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รุ่งอรุณ(ในวัยเด็ก)

           ตอนที่ผมเข้าโรงเรียนใหม่ๆก็จะร้องไห้เพราะยังไม่ชินกับโรงเรียน แต่พอเรียนไปเลื่อยๆก็เริ่มชินและก็เริ่มออกไปเล่นกับเพื่อนใหม่ๆจากนั้นพวกเราก็เริ่มสนิทกันขึ้นและเรียนด้วยกันมาจนถึง อนุบาล2พอเราขึ้นอนุบาล2เราก็ได้นอนแค่2 Quarterหลังจากนั้นพวกเราก็ได้ไปเรียนหลังห้องกับคุณครูน้อยแต่เวลาเรียนผมกับเพื่อนๆก็แอบหลับบ้างแต่ก็ยังเรียนพอรู้เรื่องอยู่ครับ แต่บางวันก็เรียนไม่ค่อยรู้เรื่องเพราะนอนหลับๆตื่นๆจึงเรียนไม่ค่อยรู้เรื่อง และเวลาเลิกเรียนก็จะพากันนั่งดื่มนมแล้วก็ออกไปเล่นรอผู้ปกครองมารับกับบ้านครับ 

1 ความคิดเห็น: