วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ปลูกข้าวครั้งที่สอง

ตอนนี้หนูปลูกข้าวครั้งที่สองเเล้วค่ะ ข้าว4 เมล็ด ให้ได้ 2000 เมล็ดตอนนี้เองข้าวของหนูก็เเห้งเเละข้าวของเพื่อนๆเองก็เเห้ง เเละท่อบางคนก็ ไม่มีนำ้เลยคะ ตัวหนูเองคิดว่าเป็นเพราะอากาศหนาว คะเเละหนูเลยเอานำ้ทาใส่คิดว่านำ้คงจะช่วยให้ข้าวชุ่มชื่อนขึ้นบางค่ะเเละวัดความยาวของข้าวทั้ง 4 ต้น
ต้นที่หนึ่ง 50 ซ.ม
ต้นที่สอง 60 ซ.ม
ต้นที่สาม 50 ซ.ม
ข้าวของหนูโตขึ้นหลายเซนติเมรตเลยค่ะ ปลูกข้าวครั้งนี้หนูจะได้ 2000 เมล็ดค่ะ

1 ความคิดเห็น: