วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แอบรักรุ่นพี่ - ไก่

      มีหลากหลายครั้งที่ทุกๆคน รู้สึกอายที่ทำอะไรออกไปหรือพูดอะไรออกไป เช่นกันกับตัวของหนูเองที่ยังรู้สึกแบบนี้มาเมื่อหลายปีที่แล้ว

      เหตุการนี้มันเกิดขึ้นกับหนูโดยที่หนูไม่รู้ตัว....หรือไม่ก็รู้ตัวเองว่ากำลังทำอะไร....
ไม่สิ..หนูไม่ได้รู้ตัวเองหรอก แต่ว่าหนูก็ยัง งง กับตัวเอง ว่าทำไมถึงจำเหตุการณ์นี้ได้ดีที่สุด

   
ในวันนั้น หนูได้รับรู้อะไรบางอย่างจากพี่คนหนึ่งที่อยู่ในโรงเรียนนี้
      วันนั้นหนูอายๆ ไม่มองหน้า แต่ก็ยิ้มๆ ในนั้น อามากๆ เพราะไปเขียนคำว่า รัก ไว้ที่โต๊ะของพี่ พี่รู้ก็เลยมาถาม แต่จริงๆ แล้วหนูไม่รู้หรอกว่าเป็นโต๊ะของพี่คนไหน หนูก็เลยเขียนไป เพราะตอนนั้นไม่มีอะไรทำจริงๆ เพราะมันอยู่ในวิชาชุมนุม หนูก็เลยบอกพี่ไปว่าเดียวหนูไปลบให้ พอดีหนูไม่รู้จริงๆ พี่เขาก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรเดียวพี่ลบเอง แต่มันติดที่ว่ามันไม่ใช้ดินสอ แต่มันเป็นหมึกหัวใหญ่สีแดง

      วันนั้นทำอะไรไม่ได้เลยจริงๆ 
      นั้งทำสรุปสัปดาห์อยู่ ก็ไม่รู้ว่าจะเขียนอะไร วาดภาพอะไร ลืมตัวเองไปนานมากๆ กับวันนั้น

2 ความคิดเห็น:

  1. เขียนได้น่าติดตามมากครับพี่ไก่
    ขอบคุณเรื่องราว..

    เขียนให้ต่อเนื่องนะครับ การเรียนรู้(นักเขียนน้อย)

    ตอบลบ