วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เธอ....คนนั่น ด.ช.ชาร์ป

     ผมเชื่อว่าทุกคนเคยมีความทรงจำที่ดีต่อเพือน...
แต่ผมมันไม่ใช่แค่เพือน แต่ผมมีความรู้สึกที่ไม่เหมือนกับเพื่อนทุกคนที่ผมได้เล่นด้วย

     เรื่องมีอยู่ว่าวันนั่น..เป็นวันที่ผมมาโรงเรียนเป็นวันแรก ผมเจอเพื่อนหลายๆ คนร้องไห้
ทำให้ผมอยากร้องไห้ไปด้วย แต่ผมเจอกับเธอคนนั่น เธอเป็นคนทำให้ผมเลิกคิดที่จะร้องไห้
 แต่ผมกับเปลี่ยนเป็นอยากจะเล่นกับเธอขึ้นมา

ผมไม่รู้ว่าเพราะอะไรเธอจึงเปลียนความคิดผมได้
ในตอนนั่นผมมั่นใจเลยว่า ผมแอบชอบเธอ...

5 ความคิดเห็น:

  1. คำตอบ
    1. จำได้ว่าถูกแพมตีหัวด้วยไม้กวาด

      ลบ
  2. ครู และเพื่อนกำลังรอๆๆๆลุ้นกับผู้หญิงคนนั้นของ พี่ชาร์ป
    อยู่นะครับ

    ตอบลบ
  3. ใครเหรอชาร์ป ลุ้นนะเนี้ย

    ตอบลบ