วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ร้อนเเรง..ทรงพลัง- โฟร์ท

      ตอนที่ผมอยู่ ป.6 
      ผมชอบเล่นบอลมาก เเต่พอขึ้นมัธยมครูได้พาผมเล่นเล่นบาส ตอนเเรกผมเล่นไม่เก่งเลย เเละผมก็พยายามเล่นบาสให้เก่งขึ้น  
     เเละตอนนี้ผมก้เล่นเก่งขึ้นมาก
      เเละผมก็จะพยายามต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น