วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ร้อนแรงทรงพลัง ตอน เพราะเรื่องนี้ใช่ไหมจึงทำให้เป็นแบบนี้

         วันนั้นเป็นวันเกือบสุดท้ายก่อนที่จะปิดเทอม  ของภาคเรียนที่ 1 มีเพื่อนคนนึงบอกหนูว่า  มีอะไรจะบอก หนูก็เลยถามว่า จะบอกอะไร แล้วเพื่อนคนนั้น ก็บอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ก่อน  ทำไมต้องเป็นวันสุดท้ายที่เค้าจะได้อยู่โรงเรียนนี้แล้ว ทำไมอ่ะ ก็พ่อเค้าให้ออกไป  เรียนที่โรงเรียนอื่น  ไม่ไปไม่ได้หรอ  ไม่รู้เดี๋วลองถามพ่อดูก่อน  
      พอวันต่อมา หนูก็พยายามถามเพื่อนคนนั้นตั้งแต่เห็นหน้า พยายามถามทุกครั้งที่ได้คุยด้วยกัน แต่เพื่อนคน นั้นก็ไม่บอก 
     เวลาผ่านไป  ตอนกินข้าว  เพื่อนคนนั้นก็เรียกหนูกับเพื่อนสนิทหนูไป นับตั้งแต่วินาทีนั้น หนูรู้เลย ว่าเพื่อนคนนั้น  จะบอกรัก  หนูเลยแกล้งทำเปนไม่รู้เรื่อง หนูก็เลย  เดินตามไป ที่หนูเดินตามไปเพราะอยากรู้ว่า เพื่อนคนนั้นจะพูดยังไง เพราะไม่เคยเห็นเพื่อน  คนนั้นบอกรักใครเลย เขาไม่กล้าบอกหนู เพราะเขินเลยเดินไปคุยกับเพื่อนสนิทของหนูว่า จะบอกยังไงดี สุดท้ายเพื่อนคนนั้นก็ตัดสินใจที่จะบอก  อ้อแอ้ เค้า ชอบ ตัว เอง แล้ว  เพื่อนคนนั้นก็วิ่งหนีไปเพราะความเขิน หนูเลยตะโกนถามว่าจริงหรอ... แต่เพื่อนคนนั้นไม่ตอบหนู พอเขาเดินมา หนูเลยแกล้งถามเล่นๆ ว่า จิงหรอ... เพื่อนคนนั้นเลยบอกว่าเค้ารู้ ว่ายังไงตัวเองก็ไม่ชอบเค้าอยู่ดี ในตอนนั้นหนูหน้าจางเลย  
     นับตั้งแต่วันนั้นมาหนูกับเพื่อน  คนนั้นก็ไม่สนิทกันเหมือนเดิม    อยากให้เพื่อนคนนั้นกลับมาสนิทกับเราเหมือนเดิมจัง...

7 ความคิดเห็น:

  1. เราพอจะรู้ว่าใครนะ ^^

    ตอบลบ
  2. รู้แล้วก็เก็บเป็นความลับ

    ตอบลบ
  3. แต่ครูยังไม่รู้ครับพี่เดียร์.. ขอบคุณเรื่องประทับใจจกพี่อ้อแอ้นะครับ

    ตอบลบ
  4. คะๆๆ ครูไม่ต้องรู้ดีแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  5. ในเหตุการณ์นั้นมีเราด้วย
    จำได้ทุกประโยคที่เพื่อนคนนั้นพูด

    ตอบลบ