วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ร้อนแรงทรงพลัง"เพื่อน"

เพื่อนสนิทของหนูคนหนึ่งเขาแอบชอบรุ่นพี่อยู่ แล้วรุ่นพี่คนนั้นก็เคยชอบเพื่อนสนิทของหนูเหมือนกันหนูอยากให้เพื่อนสมหวังจัง...
หนูคิดว่าหนูจะไปบอกพี่คนนั้นว่าเพื่อนของหนูแอบชอบพี่เหมือนกัน แต่เรื่องสำคัญคือหนูกับพี่คนนั้นไม่ได้สนิทกันเลยหนูก็ไม่รู้จะเข้าไปคุยกับพี่ให้เพื่อนได้ยังไง หนูกำลังหาวิธีช่วยเพื่อนของหนู
หนูได้แต่ล้อเขาว่า "ฟิววบืบบบี๊บี๊บ" หนูไม่มีอะไรจะล้อเขาจริงๆ หนูรักเพื่อนคนนี้มาก
หนูอยากเห็นเพื่อนมีควมสุขค่ะ 
คำว่า"เพื่อน"จะยังอยูในใจหนูเสมอค่ะ 

5 ความคิดเห็น: