วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

"รุ่งอรุณแห่งชีวิต"เด็กคนหนึ่ง

     หนูชื่อ ด.ญ วณพันธน์ โสรี ชื่อเล่นชื่อเดียร์ วณพันธน์ หมายถึง ผู้เยี่ยวยารักษาเพื่อนนุษย์
หนูเกิดวันที่2พฤษภาคม 2544 (2001) แม่บอกว่าหนูเป็นคนที่เลี้ยงง่ายไม่เหมือนพี่สาวที่เลี้ยงยาก
หนูมีพี่สาวสองคน คนแรกชื่อพี่โบว์ ห่างกกับหนู7ปี แต่...พี่สาวคนนี้คนละแม่แต่พ่อคนเดียวกันค่ะ
พี่สาวคนที่สองชื่อพี่รัก ห่างกับหนู3ปี คนนี้พี่แท้ๆ ของหนูเรามีอะไรเรามักจะเล่าให้กันฟังเสมอค่ะ
เราเคยทะเลาะกันแต่ก็เป็นห่วงซึ่งกันและกันค่ะ แม่บอกว่าตอนเด็กๆ หนูเหมือนทอม 
     พอหนูได้เข้าอนุบาลวันแรกที่ได้เข้าไปเรียนหนูร้องไห้ไม่อยากเรียนเพราะหนูคิดถึงแม่หนูร้อง
ไห้แบบนี้อยู่เป็นอาทิตย์แล้วหนูก็เคยแอบไปนอนกับพี่ที่ห้องเรียน ตอนเด็กหนูเป็นเด็กขี้แงแล้วตอน
เด็กๆหนูเป็นคนที่ตัวเล็กมาก เล็กที่สุดในห้องเลยค่ะ เพื่อนๆเลยตั้งฉายาให้หนูว่า เตี้ย แล้วเพื่อนๆ ก็
เรียกหนูแบบนี้ทุกคนเลยค่ะ ^^




1 ความคิดเห็น:

  1. คนตัวเล็กๆ ทำอะไรได้ตั้งหลายๆ อย่าง
    พี่เดียร์มีความสามารถมากมาย สู้ๆกับทุกสิ่งที่ทำ
    ขอบคุณเรื่องราวนะครับ

    ตอบลบ