วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เรื่องของเหน่ง – รุ่งอรุณแห่งชีวิต

เกิดเมื่อวันศุกร์ที่20เดือนเมษายน พ..2544
..อดิศร สีชาคำ
ชีวิตผมตอนเป็นเด็กผมซนมากผมได้ฟังตายายว่ามีอุบัติเหตุตอนที่ผมหิวแล้วไม่มีใครชงนมให้ผม

ผมเลยคานไปที่กระติกน้ำร้อนและน้ำก็ล้วกมาใส่ที่ขาข้างขวาของผมและตอนนี้มันก็ยังเป็นแผลเป็นอยู่
และผมก็มาสมัคเรียนที่โรงเรียนลำปลายมาศพัฒนาผมก็เห็นเพื่อนเล่นอยู่ที่ข้างสระน้ำเก่าที่ข้างโรงอาหาร และผมก็ลื่นล้มครับ ผมเลยวิ่งไปหาตาที่โรงอาหารและก็กลับบ้าน
พอผมไดเข้าโรงเรียน ผมก็เดินไปเล่นกับพี่เต้เป็นคนแรกและก็เริ่มเล่นกับเพื่อนทีละคนๆ จนครบทุกคน และพอถึงตอนบ่ายผมก็ได้นอนแรกๆ ก็ไม่ร้องไห้
เรื่องแขนข้างซ้ายของผมที่ขาด วันนั้นตาพาผมขับรถมอเตอร์ไซน์ไปนาและตาก็พาผมไปซื้อตะปู แล้วก็กลับไปบ้าน ในระหว่างทางที่เดินทางกลับผมนอนหลับ ผมก็ตกรถ แขนข้างซ้ายของผมก็หลุดเข้าไปที่สะเตอร์ของรถ แขนของผมถูกบดด้วยสะเตอร์รถ ตาพาผมไปส่งโรงพยาบาลทันที ทีแรกคุณหมอบอกว่าจะตอแขนให้ผม แต่มันมีจาระบีติดมาด้วย กลัวติดเชื้อก็เลยตัดออก


ติดตามตอนต่อไป.. เรื่องของเหน่ง

1 ความคิดเห็น:

  1. กำลังให้พี่เหน่งนะครับ คุณตารักเรามากๆ นะ
    พี่เหน่งมีความสามารถมากมายกว่าคนปกติหลายๆคนเลยนะ

    ตอบลบ