วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ความหลังในอดีตจับปลา-โฟร์ท

      ตอนที่ผมเป็นเด็ก ผมก็เคยไปจับปลา สนุกมากครับ
ช่วยกันจับปลา ส่วนผมก็จับหอย กับพี่อยู่สระของยาย ได้จับปลาต่างๆ เเละได้รู้จักปลาใหม่ๆ มากขึ้นเเละพอจับเสร็จ ก็นําปลาไปย่างเป็นเวลาที่สนุกมาก เเละถ้าปลามันเหลือก็นำมาแบ่งกัน ให้เเต่ละคน
    เป็นเวลาแสนสั้นตอนที่ผมยังเด็กครับ ผมมีความสุขกับช่วงเวลาจับปลากับญาติมากเลย และผมอยากย้อนกลับห้วนคืนสู่วันวานอันแสนสุขเช่นวันนั้นอีกครั้งครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ครูป้อมก็เคยได้ไปหาปลากเช่นนี้เหมือนกันตอนเด็กๆ
    ขอบคุณ ถวิลหา...
    ของพี่โฟร์ทนะครับ

    ตอบลบ