วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ร้อนแรงทรงพลัง ตอน "แอบชอบ"

       ความรู้สึกตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้วหลังจากที่หนูแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่ง หนูบอกเพื่อนหนูคนหนึ่งว่าหนูแอบชอบรุ่นพี่คนนั้น เพื่อนเขาสนับสนุนให้หนูไปบอกพี่เขาแต่หนูไม่กล้าบอก เพื่อนเขาเลยไปบอกพี่เขาโดยที่หนูไม่รู้ตัว หนูเริ่มสงสัยว่าทำไมพี่เขาทำตัวเหินห่างไม่เหมือนเมื่อก่อนและทำให้หนูรู้สึกว่าหนูควรทำตัวให้ห่างออกจากพี่เขา จนหนูไปถามเพื่อนคนนั้นว่าไปบอกอะไรพี่เขาหรือเปล่าเพื่อน เพื่อนคนนั้นบอกว่าไปบอกพี่เขาแล้ว ว่าหนูแอบชอบพี่เขา 
     
  ตอนแรกพี่เขาก็ไม่ค่อนอยากจะเชื่อเท่าไรว่าหนูแอบชอบ ไม่นานความสัมพันธ์และความรู้สึกต่อพี่คนนั้นก็เปลี่ยนไปจนถึงทุกวันนี้ แต่ทุกวันนี้หนูกับพี่เขาก็เริ่มกล้าที่จะคุยกันมากขึ้นแต่ก็ยังมาสนิทเหมือนเดิมเท่าไร แต่หนูก็ดีใจว่าอย่างน้อยพี่เขาก็ยังยอมคุยกันหนู บางครั้งพี่เขาก็มากวนหนูมันทำให้หนูมีหวังและมีความรู้สึกว่าพี่เขาก็แอบมีใจให้หนูเหมือนกัน (หนูอาจจะชอบพี่เขาจนหนูเพ้อคิดไปเองละมั้ง) พี่เขาชอบทำให้หนูมีหวังตลอดที่เล่นหรือคุยกัน เพื่อนหนูคนนั้นเขาก็จะชอบล้อหนูในตอนแรกๆเมื่อเห็นหนูเล่นกับพี่เขา จนหนูต้องได้เลิกเล่นกันพี่เขา
      ก็หวังว่าสักวันหนึ่งหนูจะต้องบอกพี่เขาด้วยตัวหนูเองว่าหนูชอบพี่คนนั้นมาตั้งแต่ก่อนไป ม. ขอนแก่น และไม่ว่าคำตอบจะเป็นอย่างไรหลังจากที่หนูบอกพี่เขาหนูก็จะยอมรับความจริง..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น