วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

วิจิตรตะวันฉายแสง- ดิว

             แต่ก่อนผมชอบเล่นLEGOมากครับ และชอบเล่นบอลมากขึ้น แต่ผมก็ยังมีนิสัยตอนเด็กอยู่ ยังร้องไห้ตอนอยู่ชั้น ป.1 พอขึ้นมาชั้น ป.2 ผมก็เลิกร้องไห้และก็เริ่มมีเพื่อนใหม่เข้ามาและก็ต้องเสียเพื่อนเก่าไป
ผมได้เริ่มเล่นกับเพื่อนตอนชั้น อ.2 พอขึ้นมาตอนชั้น ป.3 ผมก็เริ่มเล่นบอลและผมก็ชอบไปทัศนศึกษากับเพื่อนตอนชั้น ป.1 ถึง ป.2 มากๆ ครับ

ตอนที่พวกผมได้ถ่ายรูปด้วยกันตอนม.1 ครับ                                
ตอนป.1ถึงป.2 ได้ไปปราสาทเมืองต่ำกับเพื่อนๆ ครับ  
                                                                       


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น