วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559

ล้อมวง เปิดใจ ครุ่นคิด

   มีหลายครั้งที่ พวกเรา ม2 ได้เปิดใจคุยกัน ในเรื่องต่างๆมากมาย บางครั้งพวกเราก็พูดถึงเรื่่อง สิ่งที่เราต้องปรับเปลี่ยนตัวของตัวเอง ในเรื่องใหน ในเรื่องใหนที่ทำผิดพลาดไปบ้าง บางคนก็พูดถึงเรื่องที่ ตัวเอง นั้นชอบคุย เล่น ในเวลาเรียนบ้าง บางคนพูดถึงที่ตัวเองไม่ค่อยลงทำแปลงผักสักเท่าไหร่ และส่วนเรื่องที่ครว ที่ปรับปรุงของตัวเองมีอะไรบ้างก็ว่ากันไป แต่พอมาพูดถึงเรื่องเก่าๆตอนเด็กๆว่าพวกเรามีประสบการณ์ อะไรที่น่ารัก และแสบบ้าง เพื่อนทุกๆคนได้พูดเรื่อง เพื่อน ที่เราอยากพูด ส่วนยก เรื่องของหนู พิมพ์เป็นคน พูด "ว่าหนู ตกสไลเดอร์ของเล่นที่อนุบาล ระหว่างวิ่งไล่จับกัยฃบเพื่อนๆ ที่คือตอนนั้นหนูจุกและ มากๆเลยค่ะ จนไม่มีแรงที่จะลุกขึ้นเล่น ต่อไม่ได้ เพื่อนต่างหัวเราะและสงสาร " แต่หนูว่ามันก็สนุกดีน่ะค่ะ และเป็นความทรงจำดีๆด้วยค่ะ ที่เราได้เล่นกับเพื่อน และได้มาเเชร์ความดื้อ เเละซนของตัวเองในตอนเป็นเด็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น