วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2559

ไม่มีจุดหมาย...ไม่มีที่สิ้นสุด

เราได้เดินทางไปยังจังหวัดสุรินทร์ โดยจุดหมายของการเดินทางครั้งนี้ เรามีจุดหมายคือการเรียนรู้ระหว่างการเดินทาง เราได้วางแผนการเดินทางแต่ไม่มีจุดหมายขึ้น ซึ้งผมว่าน่าสนใจเลยที่เดียว เวลา 07:00 น. เราก็มารวมกันที่สถานณีรถไฟ 07;30 น. เราก็ออกเดินทาง เราได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างในตอนนั่งบนรถไฟ ไม่ว่าจะเป็น การขายอาหาร เครื่องดื่ม ซึ้งต้องแพงกว่าปกติ เรานั้งบนรถไฟประมาณ 30 นาที่ เราก็มาถึงสถานณีรถไฟสุรินทร์ เราเดินทางรอบๆสถานณี เพราะ เวลา 15;30 น. เราต้องเดินทางกลับ สถานที่ที่เราไปกฌมี ศาลหลักเมือง วงเวียนช้าง สุริมทร์พลาซ่า ระหว่างที่เราเดินทางเราก็เจอกับครูอ้นและอาจารย์นฤมน ครูก็แนะนำสถานที่เทียว ขากลับผมลง สถานณีทะเมนชัยและการเดินทาางของเราก็จบลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น