วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559

                                                       ทำงานปิดQuarter


ก่อนที่พวกเราจะปิดQuarter พวกเราก็มีภาระงานที่จะต้องทำส่งคุณครูเพื่อแรกกับเกรด งานที่พวกเราสรุปก็จะมีประมาณ10กว่างานในแต่ละQuarter และเนื้อหาของเราก็จะเหมือนเดิมสรุปชิ้นงานหลักๆก็จะมี วิชาภาษาไทย อังกฤษ คณิตศาสตร์และโครงงาน และมันก็จะมีงานย่อยๆออกมาอีกเช่น ทักษะชีวิต I C T ตอบคำถามหลังเรียน และก็มีอีกหลายๆงาน แต่พวกเราก็ต้องข้ามมันไปได้ ถ้าถามว่าสิ่งที่ผมได้จากการทำงานแบบนี้ ผมคิดว่าผมได้อะไรหลายๆอย่างมากเช่นการวางแผนงานและการเอาใจใส่ต่องานที่เรากำลังทำอยู่ ส่วนเพื่อนๆก็ต่างทำงานของตนเองเพื่อส่งครู มันก็มีบางกลุ่มที่ตั้งใจทำ แต่ก็มีบางกลุ่มที่ยังเล่นกันอยู่ แต่ในที่สุดงานของพวกเราทุกคนก็เสร็จ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น