วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559

                                                                         ปากช่อง
             วันที่27 เดือน กุมภาพันธ์ 2559
ผมเพื่อนๆน้องๆและคุณครูผักกาด พวกเราได้ไปเรียนรู้ที่อำเภอปากช่อง พวกเราเดินทางโดยรถไฟตอนนั้นผมไปรอที่สถานี 05.30 ผมไปคนแรกแล้วต้องนั่งรอคนเดียวจากนั้นก็มีคนทยอยมา พอเวลา 06.00 พวกเราก็ได้  ไปซื้อตั๋วรถไฟพอมา06.30 รถไฟก็มาถึงพวกเราก็รีบวิ่งขึ้ถไฟพร้อมกับกระเป๋าที่เต็มไปด้วยอาหารพวกเราเดินทาง4ชั่วโมงจึงถึงปากช่องแล้วพวกเราก็ตกลงกันว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดีพอตัดสินใจได้แล้วก็ออกเงินเหมารถไป ส่วนเวลาพวกเราก็กลับรถทัวร์กันครับ           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น