วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559

 เรื่อง กิจกรรม ส่งท้ายของพี่ ม3

7/3/59  วันนี้เป็นวันที่พวกเรา ม1 และ ม2 ได้จัดกิจกรรมให้กั โดยบพี่ๆ ส่งท้าย และครั้งสุดท้ายที่พวกเราและพี่ๆจะได้ร่วมกิจกรรมแบบนี้อีก โดยเริ่มต้นตอนเช้าพวกเราเเยกย้ายกันทำกิจกรรมจิตศึกษาก่อนค่ะ แล้วค่อยมารวมกันค่ะ หลังจากนั้นพวกเราก็พาพี่ๆ และน้องๆเล่นเกม ที่ใต้ถุนบ้าน ม1 ค่ะ แล้วก็ แบ่งกลุ่มเข้าฐานค่ะ พวกเราให้พี่ๆและน้อง นับ 1ถึง 5 เพื่อที่จะได้แบ่งกลุ่มง่าย พอแบ่งกลุ่มเสร็จแล้ว ก็แยกย้ายกันประจำฐาน ค่ะ ส่วนฐานของหนู คือ "ความอดทน"  กติกาก็คือ ให้หาลูกอม สีฟ้าที่ซ่อนไว้ ในที่ต่างๆไม่ว่าจะใต้ใบสน บนต้นไม้ ทีแรกว่าจ่ะให้ มันสามขาแล้วลากไปถึงเส้นชัยแต่่ โหดเกินไปหนูเลยเปลี่ยนแค่ให้ลากล้อรถไปถึงเส้นชัยแล้วหาลูกอม ให้ครบ 5 เม็ดค่ะ กิจกรรมเป็นไปด้ายความสนุกสนาน และพอเล่นเสร็จหมดทุกฐานแล้ว พวกเราทุกๆคน ที่มาช่วยกันเตรียมอาหาร กลางวันด้วยกัน และรับประทานอาหารด้วยกันโดยนั่งพี่ คละน้อง และพอกินเสร็จก็ให้ล้างถาดให้กันค่ะ แล้วก็ขึ้นมาบนบ้าน ม2 มาดูคลิปแล้วพูดขอบคุณพี่ๆ ที่คอยบอกคอยเตือนเรา หลังจากนั้นก็มอบของที่ละลึกให้พี่ๆ และโอบกอดกันค่ะเป็นความสุขครั้ง สุดท้ายที่จะได้ทำกับพี่ๆ ม3 ค่ะ พวกเราทำเต็มที่ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น