วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ร้อนแรงทรงพลัง ตอน ค่าจ้าง -เดียร์

วันนี้หนูกลับมาจากโรงเรียนหนูก็นั่งเล่นคอมอยู่ หนูเลยพูดกับพี่ของหนูว่า...
เดียร์ : พี่รักพาไปร้านเจหน่อยจะไปซื้อของ
พี่รัก : เหอะ
เดียร์ :นะๆๆ จ้าง 20 บาทเลย
พี่รัก : หือออ โอเค ปะๆ ( เสียงหวาน )
หนูไม่อยากจะเชื่อเลยว่าแค่ให้พี่พาไปซื้อของต้องจ้างด้วย แต่ก็ตลกดีนะคะ^^
หนูเลยนั่งนิ่งสักพักเพราะงงพี่ของตัวเอง
พี่รัก : น้องเดียร์ จะไปไหม ปะๆ 
เดียร์ :อ่อๆ ปะๆ 
พี่รัก : ทีหลังจะไปไหนต้องจ้างพี่นะ
เดียร์ : -_- 
แล้วหนูกับพี่ก็ได้คุยไปขับรถไป เป็นช่วงเวลาที่ดีมากเลยค่ะ ที่ได้คุยกับ.....คนที่เรารัก ^^ คนหนึ่ง
( หนูไม่เคยบอกรักพี่เลย ) 
เวลาหนูมีอะไร หนูจะเล่าให้พี่ฟัง แล้วพี่ก็ไปเล่าให้แม่ ให้ญาติฟังต่อ ซึ่งทำให้หนู.......อธิบายไม่ถูกค่ะ ^^



ต่อจากตอนที่แล้ว คนที่หนูแอบชอบไม่มีหรอกค่ะ หนูแค่ปลื้มเขาเฉยๆ ^^ 

1 ความคิดเห็น: