วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ร้อนแรงทรงพลัง ตอน ร้องเพลง

      ช่วงเช้าต่อจากจิตศึกษาพวกเราได้นำเสนอภาษาไทย นำเสนอเพลงที่พวกเราแต่งกันเองค่ะ ตอนนั้นพี่ๆ ม.3 กำลังเดินมาพอดี ครูณีก็เลยให้พี่ๆ มาดูการร้องเพลงของพวกเรา ชุดเเรก พี่เดียร์ พี่อุ้ม และพี่อ้อแอ้ เพื่อนทั้ง3คนทำได้ดีมากค่ะ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ต่อมาหนูกับไข่มุกค่ะ 
เพลงที่พวกเราแต่งเป็นเพลงเกี่ยวกับความรักใสๆค่ะ 
ชื่อเพลงว่า เพราะเธอ 
เธอไม่เคยรู้ เธอไม่เคยเห็น ว่าฉันนั้นเป็นอย่างไร
ว่าความรักที่มี มันเกิดขึ้นในใจ  ของฉัน....เอง.....
มันเกิดเป็นความรักที่ บริสุทธิ์ เกินกว่าใครจะเข้าใจ
ว่าฉันนั้นมีเธอ มาอยู่ในหัวใจ ตอนไหน....ก็ไม่รู้เลย....
*คิดถึงเธอ ไม่รู้ทำไม ทำไมต้องคิดถึงกัน
หรือว่านี่คือ อาการของคนที่กำลังมีความรัก
**เธอใช่ไหม...ที่มาทำให้หัวใจของฉัน...เห็นเพียงแต่เธอ
    เธอใช่ไหม...ที่มาพาให้หัวใจของฉัน นั้นวุ่นวาย
    เธอใช่ไหม...ที่มาทำให้หัวใจของฉัน นั้น กลายเป็นสีชมพู ในพริบตา
    เธอมาทำให้รู้ว่าความรักนั้นมีอยู่จริง
 เหมือนกับพึ่งรู้ เหมือนกับพึ่งเห็น   ว่าความรักเป็นอย่างไร
 เมื่อฉันนั้นมีเธอมาอยู่ในหัวใจ        ทำให้ไม่เหงาสักที....
                                  ซ้ำ*,**
 เธอมาทำให้รู้ว่า  ตกหลุมรัก  แล้วเป็นเช่นนี้...

จบแล้วค่ะเพลงที่หนูกับไข่มุกช่วยกันแต่ง
    ตอนที่ร้องให้พวกพี่ๆฟัง หนูไม่รู้สึกอายเลยค่ะ เพราะว่ามีความมั่นใจค่ะ เพื่อนๆทุกคนก็ตั้งใจร้องดูเหมือนว่าจะไม่มีใครอายนะคะ ก็กล้าร้องกันทุกคน พวกเราทำสำเร็จแล้ว(หนูคิดว่าเพื่อนจะอาย แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่ค่ะ)เพื่อนทุกคนกล้าที่จะร้องเพลง




1 ความคิดเห็น: