วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ร้อแรงทรงพลัง ตอน แกล้งพี่

            ตอนนั้นหนู่อยู่ที่โรงเรียน  หนูกำลังนั่งทำงานอยู่กับเพื่อนๆ  แล้วพี่เดียร์ก็เรียกหนูไปคุย     ด้วย  หนูก็นึกว่าจะคุยเรื่องอะไร
 เดียร์ : อ้อแอ้ๆ  มานี่เร็ว จะเล่าอะไรให้ฟัง
 อ้อแอ้ : อือๆๆ  (หนูก็เลยรีบวิ่งไป )
 เดียร์  : วันนี้ตัวเองไปทักแชทพี่.....น่ะ
 อ้อแอ้ : ทักว่า???
 เดียร์ : อยากได้ของขวัญปีใหม่  (ล้อเล่น )  อันนี้กวนๆฮาๆ แต่ไม่ต้องบอกพี่น่ะว่าเรากวน 555
 อ้อแอ้ : อ๋อๆๆ โอเค
เดียร์ : เค้า กับ อุ้ม ก็จะทำ ทำวันนี้  ทักไปตอนเย็น 

      พอตอนเย็นหนูก็ไม่กล้าทักพี่เค้าไป  หนูเลยถามพี่เดียร์  ว่าจะทักไปยังไง  ในที่สุดหนูก็ตัดสินใจถามไป  
      พอวันต่อมา ตอนเช้าพอเข้าแถวเสร็จ  ครูก็พาไปขนขี้ควาย  พอขนไปได้สักพัก หนู พี่เดียร์ เเละพี่อุ้ม ก็มาเล่าเรื่องที่ถามพี่ไปในเมื่อคืนนี้ให้กันและกันฟัง  คำตอบของทุกคน  เหมือนกัน  คือ พี่จะให้   แต่พวกเราก็เกรงใจ เลยไม่เอา  
 คำตอบของทุกคนเหมือนกันหมด  แต่มีอยู่อย่างหนึ่งที่พี่บอกหนูแค่คนเดียว คือ พี่คนนั้น บอก
คิดถึง  หนูด้วย  แต่หนูก็ไม่เช่อหรอกค่ะ เพราะพี่คนนั้นเเกล้งหนูอยู่ตลอด หนูเลยไม่เชื่อ...


2 ความคิดเห็น: