วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ร้อนเเรงทรงพลัง เรื่องผีๆ เห้อ เห้อ

เรื่องผีๆ เห้อ เห้อ 
    วันนั้น (9/12/2557)  ฉันอยู่ที่วัดในเวลา 3 ทุ่มครึ่ง อยู่ที่นอกศาลา
นั่งกันอยู่ประมาณ 5-6 คน เเสงไฟสลัวๆกับอากาศหนาว มันทำให้หนูขนลุกไปทั้งตัวในขณะที่กำลังเริ่มเล่า เรื่องมีอยู่ว่า
      
            พี่ตอง: วันนี้พี่มีเรื่องเล่ามาเล่าให้ฟัง เพื่อนพี่มันเพิ่งเล่ามา
            พวกเรา 4 คน: เออ ตอนนั้นเพื่อนพี่เล่าว่า 

   "ในหอพักหนึ่งเป็นหอพักเก่า มีเพื่อนผู้หญิง 2 คนเป็นเพื่อนกันเป็นผู้หญิงทั้งคู่ มีคนหนึ่งชื่อว่า อัง เเละเพื่อนของอังก็ ตาย 
    
        เเละในวันหนึ่ง อัง ก็ได้ยินเสียงมาจากเตียงของเพื่อนคนที่ตาย เสียงว่า อัง... อัง... อัง... ช้าๆเเละดูเยือกเย็นมาก เเละสุดท้าย ก็จบด้วย...
     
                                       "อัง อัง อัง ตดเตะโมะดาอิซุคิ โดราเอ..มอนน..."

สุดท้ายนี้จบด้วย เสียงเงียบ เเละ เสียงหัวเราะค่อยตามมาที่หลัง
มุกนี้ทำเอาพวกหนูหงายเงิบกันทั้งวง
เพราะเเค่ อัง

1 ความคิดเห็น: