วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ความทรงจำที่อยากลืม แต่ลืมไม่ได้

                ตอนนั้นหนูอยู่ประมาณ  ป.5  หนูได้นั่งทำการบ้าน และ ดูทีวี อยู่ที่บ้าน  หนู่นั่งอยู่กับยาย ส่วนพี่ชายของหนูก็กำลังไปเล่นกับรุ่นพี่ รุ่นน้องอยู่  พวกเราอยู่แบบมีความสุขมาก  เวลาผ่นไป แม่ กับพ่อของหนูก็กลับบ้าน แต่พ่อหนูกลับมาก่อนแม่  ตอนนั้นแม่กำลังอาบน้ำอยู่  พ่อก็พูดกับยายว่า  แม่ของหนูกินแต่เหล้า กินแต่เบียร์  บอกให้กลับบ้าน แต่ก็ไม่ยอมกลับ ตอนนั้นหนูรู้สึกว่าพ่อหนูกำลังโกรธแม่อยู่  พอพ่อด่าแม่จบ แม่ก็ออกจากห้องน้ำมาแล้วก็บอกว่า ถึงจะกินแต่ก็กินรู้เวลา นานๆทีถึงจะกิน  ตอนนั้นแม่โกรธมาก  แม่ร้องไห่  พี่ของหนูก็เลย เข้ามาคุยกับแม่  แม่ก็ตะคอกใส่  พี่เลยบอกแม่ว่า  คุยด้วยดีๆ ทำไมต้องตะคอกใส่ด้วย พี่ของหนูเลยเดินเข้าห้องเเละร้องไห้  แล้วตอนนั้นแม่จะหนีออกจากบ้าน หนูเลยร้องไห้ แม่พูดเเรงมาก  แต่สุดท้าย  พ่อกับแม่หนูก็กลับมาคุยกันเหมืออนเดิม  แต่ไม่รู้ว่าพ่อทำยังไง แม่ถึงหายโกรธ  
                                                                 เหตุการณ์นี้เปนความทรงจำที่หนูอยากลืมมาก...

1 ความคิดเห็น: