วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ความสุขของการเลี้ยงไก่ชนอยู่ที่บ้าน

วันนี้ผมได้ไปบ้านน้าผมที่บ้านโคกกลางและน้าผมก็ได้ให้ไก่ชนมา 1 ตัว และผมก็ตั้งชื่อให้ไก่ชนตัวใหม่ว่า ทองคำเหลือง
ตอนแรกที่เอมาอยู่บ้านใหม่ๆ ไอ้ทองคำเหลืองมันก็ตีกับไก่แจ้ที่ผมเลี้ยงไว้ที่บ้าน
ผมก็สนุกมากเลยครับที่ได้เลียงไก่ชนอยู่ที่บ้าน

และมันเป็นสัตว์ที่ผมชอบเลี้ยงมากเลยครับ

1 ความคิดเห็น: