วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2558

Mr Mr ครั้งแรก

        22/01/58
   วันนั้นเป็นวันพฤหัสบดีเป็นวันที่หนูตื่นเต้นที่สุด. เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันที่มัทธยมแสดงความสามารถของตนเองให้พี่ๆน้องๆได้ดู. วันนั้นหนู ไข่มุก เดียร์. ไก่ ได้เต้นเพลง  Mr Mr  จากที่ซ้อมมานานมากแต่พึ่งมาซ้อมจริงๆจังๆ ตอน ก่อนวันที่จะแสดง  ตอนซ้อมพวกหนูมั่นใจมาก  แต่พอวัรจริงมันกลับกันเลยค่ะ  ตอนแรกๆ ก็ยังไม่รู้สึกอะไร  แต่พอวันจริงมันกลับกันเลยค่ะ  ยิ่งใกล้เวลาจะแสดงเท่าไหร่ใจหนูก็สั่น  เหงื่อก็เริ่มออก  ความมั่นใจของหนูลดลงมามาเลยค่ะ  เวลานั้นมาถึงแล้ว พวกหนูได้แสดงเป็นโชว์แรก  พอเพลงดังขึ้น พวกหนูก็ออกไปเต้น  ไปกับความที่ไม่มั่นใจ แต่พอเสียงกรี๊ดดังขึ้นมา  ความมั่นใจก็มากขึ้น  แต่หนูยังตื่นเต้นอยู่ ด้วยความที่หนูตื่นเต้น  หนูก็เค้นผิดท่าบ้าง  ลืมทิศทางบ้าง  หนูรู้สึกว่าตอนนั้นหนูยังเต้นไม่เต็มที่  หนูอยากกลับไปแก้ตัวใหม่  แต่มันก็ไม่ทันแล้ว เพราะมันผ่านไปแล้ว เราไม่สามารถย้อนเวลากลับๆปได้อีก
เพิ่มคำอธิบายภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น