วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

อาสาสร้างสุข "โรงเรียนบ้านยาง"
การไปอาสาสร้างสุข อยู่ที่  โรงเรียนบ้านยางหนูคิดว่าเป็นโอกาสอันดี ก่อนอื่นหนูต้องขอขอบคุณคุณครูที่ทำให้พวกเรา รู้จักการเเสดงออก  ความอดทน  การเอาใจใส่ เเละ  การมีความน้อบน้อม เเละทำให้พวกเรารู้จักการสอนที่ดี เเละรู้สึกถึง ความเป็นครูว่าท่านต้องมีความอดทนมาก เเค่ใหน เเละทุกๆวันที่ท่านต้องมาสอนเรา ท่านมีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง เเละต้องเหนื่ยมากเเค่ใหน  เเละการไปอยู่ที่นั่นทำ ไห้หนูรู้อะไร หลายๆอย่างเพิ่ม มากขึ้น 

"วันที่หนูประทับใจ"

วันนั้นเองเป็นวันสุดท้ายที่พวกเราจะได้ไป สอนเด็กๆ มีเด็กๆ หลานยคนที่ ถามหนูว่า พี่จะมาสอนอีกหรือปล่าว หนูเองก็ บอกเขาไปว่า จะมาสอนเขาอีก และวันนั้น เป็นตอนที่พวก หนูกำลังจะกลับบ้าน มีเด็กคนหนึ่ง วิ่งมา เขาเอากำไร " สีส้ม" มาไห้หนู สองอัน เขาชื้อมา ถักไห่หนู ประโยคสุดท้าย เขาบอกหนูว่า เขาอยากไห่หนูมาสอนอีก  ความประทับใจของหนู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น