วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558

นั่งรถน๊าน....นาน

        วันที่ 30 เดือน มีนาคม ตั้งแต้เช้าตรู่  ตอนตี 2 ครึ่ง เพื่อจะไประยองหนูได้ตื่นมาล้างหน้าแปรงฟัน แต่ไม่อาบน้ำน่ะคะ ตอนแรกหนูว่าจะไปเปลี่ยนชุด แต่พี่ให้ขึ้นรถไปก่อน หนูได้กินยาแก้เมารถไปสองเม็ด เพราะหนูกลัวเมารถ หลังจากขึ้นรถไปแล้วหนูก้หลับยาวไปเลยค่ะ ไม่รู้ว่าตอนนี้นั่งรถไปถึงไหน พอตื่นมาอีกทีอยู่ปั๊มน้ำมัน  แล้วหนูก็ได้หลับไปอีกครึ้งหนึ่ง พอตื่นมาก็ถึงระยองแล้วค่ะ หนูเหนื่อยมาก เพราะนั่งรถตั้งแต่ตึ 3 จนมาถึง 9:30 พอมาถึงห้องพักอย่างเเรกที่หนูทำก็คือ นอน ค่ะ..... 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น