วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2558

ไม่ชอบ...นะ

   ตอนทานมื้อเที่ยงที่โรงเรียน...
มีรุ่นพี่คนหนึ่งเดินมานั่งคุยกับพวกเราที่โต๊ะ หนูเลยทายคำถามพี่เขาไปว่า "ประเทศไทยมีอะไรครอบคลอง? " และพี่คนนั้นก็ตอบถูก แต่ในขณะที่พี่เขาตอบถูก ก็มีเพื่อนคนนึง เยาะเย้ยเสียงดังมากๆ ตอนนั้นหนูได้ยิน หนูรู้สึกไม่ชอบเลย หนูเสียใจมาก ที่เพื่อนหัวเราะเยาะเย้ยหนูแรงขนาดนั้น เขาดูสะใจมาก หนูเลยบอกเขาว่า " ทำไมต้องเยาะเย้ยขนาดนี้ เขาไม่ชอบ " หนูไม่รู้หรอกนะคะว่าเพื่อนเขารับฟังหรือเปล่าแต่หนูได้บอกความรู้สึกไปแล้ว ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกันหนูถึงรู้สึกไม่ชอบมากๆ.......เพื่อนคนนั้นเขาคงรู้ตัว ถ้าเขาได้อ่านข้อความนี้ค่ะ (แต่ไม่เป็นไร มันผ่านมาแล้ว)

แต่ยังไงมันก็ผ่านมาแล้วหนูก็ไม่ได้โกรธอะไรเขามากหรอกค่ะ แค่อยากบอกว่าไม่ชอบนะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น