วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ความรู้ GSP

ความรู้ GSP

                   วันแรกที่ผมทำ GSP ผมก็ให้เพื่อนๆสอนและผมก็คล่อยเริ่มทำได้พอผมทำได้บางรูปผมก็ไปหัดทำวงกลมครับและในตอนนี้ผมก็ทำได้แล้วผมเห็นว่าทำ GSP มันสนุกดีผมจึงเอาคอมมาให้พี่ชาติลงโปรแกรม  GSP ให้และผมก็ไปทำอยู่บ้านและครูป้อมก็ได้ให้พวกเราสอบ GSP และผมก็ทำได้ดีอยู่ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น