วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

วันหยุดของผม

      วันเสาร์ผมได้มาสวนมาทำกับดักปลากับตาของผมที่สวนพอทำเสร็จผมกับตาและยายผมได้ไปเฝ่าวัวที่จะออกลูกมาเวลาผ่านไป 1ชั่วโมงผมก็ไปตกเบ็ดต่อพอผมกลับมาวัวก็ออกลูกมาขากำลังออกมาได้ถึงหัวเข่าแม่มันก็เบ็งขาลูกมันพอหมดแรงขามันก็เขาไปคืนตาผมก็รีบไปดึงขาของลูกมันมาและแม่มันก็ชวยเบ็งให้จนออกมาเป็นวัวตัวเมียวัวของผมตัวนี้มันไม่ค่อยมีแรงตัวที่แล้วที่มันท้องก็ออกลูกมามันก็หมดแรงลูกมันก็เข้าไปคืนตาผมช่วยไม่ทันลูกมันก็เลยตายไปแต่ตอนนี้ตาผมมาช่วยทันก็เลยรอดไปและตาผมกับผมก็นังรอเอาน่องวัวเวลาผ่านไป 2 ชั่วโมงครึงมันก็ออกน่องวัวมาและยายผมก็รีบไปเอามาไม่งั่นวัวก็จะกินหมดน่องวัวคือเปลือกที่ห่อหุ่มวัวน้อยในท้องแม่และยายผมก็เอาไปล่างและเอามานึ่ง น่องวัวนี้เป็นของโปรดของผมเลยและผมก็กลับบ้าน                                

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น