วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สัตที่ฉันไม่ชอบที่สุก

เจ้าตัวนี่ถือว่าฉันเกรียดมากๆเลยด้วย มันเป็นอะไรที่น่ากลัว แต่ถึงอย่างไรเราก็เกิดมาเป็นเพื่อนร้วมโลกกัน แต่ในเมือตัวข้องฉันไม่ชอบเจ้าตัวนี้จึึงไม่อยากจพชะพูดของแต่ก็ไม่ใช้เพียงแค่เจ้าตัวนี้อย่างเดียวหลอนะ ยังมีอีก4-9ที่ฉันไม่ชอบ แต่ก็ไม่เป็นไรนักหลอ....ก็เพราะว่าฉันไม่ได้ไปทำอะไรเจ้าสัตว์พวกนั้นเสียก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น