วันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สัปดาห์แสนสนุก

     สวัสดีครับในสัปดาห์นี้ผมก็ได้ทำกิจกรรมมากมายเลยครับ ผมก็ได้จับฉลากเอาประเทศเพื่อที่จะไปหาข้อมูลของผมก็ได้ประเทศกรีนแลนด์ครับ
    จากนั้นก็ไปห่ข้อมูลเกี่ยวกับประเทศกรีนแลนด์ เขาบอกว่าประเทศกรีนแลนด์เป็นประเทศที่หนาวเย็นมากและเดือนที่ร้อนสุดคือ10องศาครับ และถ้าเดือนไหนหนาวสุดผมคิดว่าติดลบแน่ๆ ส่วนสภาพแวดล้อมก็ไม่มีต้นไม้เลยจะมีก็แต่ไม้พุ่มเล็กๆ เท่านั้นและตามชายฝั่งจะมีก้อนหินใหญ่ๆมากมายและประเทศกรีนแลนด์ก็ยังมีหมีขั่วโลกอีกมากมายและสัตว์อื่นๆอีกมากมายที่เรายังไม่รู้ และประเทศกรีนแลนด์อยู่ในทวีปอเมริกาเหนือซึ่งประเทศกรีนแลนด์แยกออกมาจากประเทศเดนมาร์กโดยแยกออกมาปกครองตนเองครับ


และวันนี้ผมดีใจมากเลยครับที่ได้ดูเกตของตนเองตอนแรกผมตั้งไว้ว่าต้องได้เกต3แต่มันได้เกินไปนิดนึงตอนที่ผมเปิดผมรุ้นมากเลยครับ


และข้าว 4 เมล็ด  หลุยส์ week2

ข้าว4เมล็ดตอนนี้ก็แตกกอเยอะแล้วและก็รอให้มันแตกกอเยอะกว่านี้ครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ดีมากครับ.. ฝึกเขียนเยอะๆนะครับพี่หลุยส์

    เล่าความรู้สึกให้ทุกคนได้ซาบซึ้ง

    ครูป้อม

    ตอบลบ